Thương hiệu thiết bị bể bơi chính hãng, uy tín

thuong hieu cac thiet bi be boi

Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Điểm nổi bật của vợt vớt rác hồ bơi sâu lòng Midas

Trong bộ dụng cụ vệ sinh hồ bơi không thể thiếu được thiết bị vợt vớt rác hồ bơi Midas, giúp thực hiện những công việc lượm lác trên mặt hồ và đáy hồ bơi nhanh chóng hiệu quả nhất.

Vợt vớt rác hồ bơi Midas thiết kế đơn giản với kiểu dáng tiện lợi

Việc vệ sinh làm sạch hồ bơi là một phần công việc quan trọng, giúp mang lại một môi trường trong sạch, an toàn.
Bạn không thể dùng tay để nhặt từng chiếc lá cây, hay những loại rác lưu lại trong hồ bơi. Bởi vì thế để đáp ứng nhu cầu hiện nay và giúp công việc loại bỏ rác trong hồ bơi trở nên dễ dàng hơn. Midas đã cho ra đời thiết bị vợt vớt rác hồ bơi sâu lòng với những ưu điểm nổi bật được đánh giá cao trên thị trường hiện nay.


Thiết bị vợt vớt rác hồ bơi Midas được thiết kế vô cùng chắc chắn với phần khung vợt được làm từ nhựa ABS có dẻo dai, độ bền tốt, sử dụng được trong môi trường hóa chất.


Vợt được kết hợp với túi lưới polyester sâu lòng, lỗ lưới nhỏ thoáng thu gom được cả các loại rác nhỏ nhất mà không gây cảm giác nặng nề khi sử dụng. Đầu vợt được thiết kế bánh xe lăn dễ dàng di chuyển tới vị trí lượm, vợt được toàn bộ các loại rác nhanh nhất.


Cán vợt thiết kế khớp nối với thiết bị sào nhôm tạo cán dài, giúp người sử dụng dễ dàng, chỉ cần đứng ở 1 vị trí có thể dễ dàng thu gom được rác ở mọi vị trí trong hồ bơi.

Vợt vớt rác sâu lòng Midas nhập khẩu chính hãng từ Đức

Nhận được sự tin tưởng và hợp tác từ thương hiệu Midas đến từ Đức, Kidopool chính thức trở thành nhà cung cấp và phân phối độc quyền những thiết bị vệ sinh bể bơi Midas tại Việt Nam.
Với mong muốn mang đến cho các khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng, giá thành phải chăng nhất. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tham khảo hay đặt mua bất cứ thiết bị, sản phẩm nào đó của Midas hay các thương hiệu thiết bị vệ sinh khác. Hãy liên hệ trực tiếp tới công ty chúng tôi nhé.
………………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: http://kidopool.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét