Thương hiệu thiết bị bể bơi chính hãng, uy tín

thuong hieu cac thiet bi be boi

Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Điểm nổi bật của thiết bị hồ bơi mang thương hiệu Midas

Midas được biết đến là một thương hiệu cung cấp thiết bị bể bơi nổi tiếng tại Đức, các sản phẩm của Midas nhận được sự hài lòng và tin dùng của khách hàng trên 90 quốc gia. KIDOPOOL chính thức trở thành nhà cung cấp và phân phối các thiết bị của Midas tại thị trường Việt Nam.

Điểm nổi bật của các thiết bị hồ bơi Midas


Hầu hết các thiết bị máy móc được sản xuất tại Đức vẫn luôn được người tiêu dùng trên khắp thế giới tin dùng, không chỉ với vẻ bề ngoài thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn luôn đảm bảo về chất lượng.

Midas là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị hồ bơi uy tín và có tiếng tại Đức, với chất lượng tốt, sản phẩm mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý. Tại thị trường Việt Nam, KIDOPOOL chính thức trở thành nhà cung cấp và phân phối các thiết bị bể bơi, thiết bị vệ sinh của Midas nhập khẩu chính hãng 100% từ Đức.


Midas luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới vào sản xuất để tạo ra những thiết bị bể bơi hiện đại, đảm bảo đạt tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng tốt, mẫu mã đẹp sang trọng, để người dùng được trải nghiệm những gì mới, tiên tiến, hiệu quả nhất.

Hầu hết các thiết bị của Midas đều có thời gian bảo hành lâu dài, khẳng định được chất lượng tốt nhất.

KIDOPOOL nơi cung cấp thiết bị bể bơi Midas uy tín


Nhận được sự tin tưởng và hợp tác từ nhà sản xuất Midas, Kidopool đã chính thức nhập kho những thiết bị bể bơi Midas, đáp ứng nhu cầu lựa chọn của khách hàng trên khắp cả nước. Hứa hẹn sẽ là bước tiến mới của thương hiệu Midas tại thị trường Việt Nam trong những năm tới.


Quý khách hàng cần tìm hiểu hay đặt mua sản phẩm thiết bị bể bơi, thiết bị vệ sinh hồ bơi của Midas. Hãy liên hệ trực tiếp về công ty nhé.

………………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: http://kidopool.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét