Thương hiệu thiết bị bể bơi chính hãng, uy tín

thuong hieu cac thiet bi be boi

Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Bình lọc Kripsol AK – thiết bị lọc bể bơi tiêu chuẩn


Bình lọc bể bơi Kripsol AK là một trong các thiết bị bể bơi được nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha, sản phẩm sử dụng cát lọc thạch anh tinh khiết để thực hiện việc lọc nước cho bể bơi. Kết cấu nhựa polyester có gia cố thêm sợi thủy tinh đem đến độ bền, khả năng chống va đập cho thiết bị khi vận chuyển.

Bình lọc Kripsol AK có độ bền và khả năng chống ăn mòn cao khi hoạt động trong môi trường hồ bơi, sản phẩm được Hanteco nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha giúp mang lại nguồn nước sạch cho mọi bể bơi.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM BÌNH LỌC CÁT HỒ BƠI KRIPSOL AK

Chất liệu Polyester cao cấp, gia cố thêm sợi thủy tinh đảm bảo độ bền và khả năng chống va đập, chống tia UV tốt, sử dụng thoải mái ở điều kiện thời tiết ngoài trời. Bình lọc Kripsol AK với thiết kế màu xanh bắt mắt, đem đến vẻ ngoài hiện đại, mới mẻ cho thiết bị.
Thiết kế bình lọc Kripsol AK sử dụng cho mọi hồ bơi hiện nay

Thiết kế van ngang thuận tiện cho việc điều chỉnh các chế độ hoạt động của bình lọc, van được sử dụng loại van 6 chức năng có phần tay van có thể diều chỉnh 360o. Việc lọc nước, sục rửa ngược hay xả thải đều dễ dàng được điều chỉnh bằng mẫu van này. Van bình lọc thường được bán riêng, nên dễ có thể thay thế khi gặp sự cố hỏng hóc ngoài mong muốn.

Với công nghệ hiện đại, sử dụng việc lọc qua lớp cát lọc, bình lọc cát Kripsol AK có độ bền cao, trang bị thêm van xả tiện dụng cùng nắp nhựa bằng polyethylen màu đen có độ bền cao, đường kính là 30 cm, kèm theo 8 đinh tán ren được chèn vào thân máy lọc.

Nắp bình lọc màu đen khá chắc chắn

Ống lọc cát được thiết kế lớn, dễ bảo trì, các túi lọc bên trong giữ cát và các cặn bẩn, ngăn chặn không cho chúng ra ngoài nguồn nước, đảm bảo nguồn nước lọc trong, sạch. Bình lọc sử dụng tốt nhất với cát thạch anh tinh khiết với kích thước hạt từ 0.4 – 0.8 mm.

Series AK của bình lọc thương hiệu Kripsol có nhiều model khác nhau, tùy dung tích của bể mà việc lựa chọn loại bình lọc là khác nhau. Mẫu bình lọc cát hồ bơi Kripsol AK thích hợp sử dụng cho các bể bơi kinh doanh, bể bơi spa, resort…

Các sản phẩm bình lọc mang thương hiệu Kripsol cho khả năng lọc nước hiệu quả, dễ dàng lắp đặt và vận hành đơn giản, đem đến sự tiện dụng cho quý khách hàng.


Để được tư vấn nhanh nhất và chi tiết nhiết về sản phẩm, mời quý khách hàng liên hệ tới số hotline của công ty: 0986.520.008 hoặc tới trực tiếp địa chỉ công ty tại: số 17B6, ngõ 332, Hoàng Công Chất, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét