Thương hiệu thiết bị bể bơi chính hãng, uy tín

thuong hieu cac thiet bi be boi

Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Vợt rác bể bơi Midas - Thiết bị làm sạch hiệu quả nhất


Thiết bị vợt rác bể bơi Midas sản phẩm hỗ trợ vệ sinh làm sạch hồ bơi không thể thiếu hiện nay. Với thiết kế đơn giản, tiện dụng gồm 2 bộ phần vợt rác và sào nhôm giúp người sử dụng dễ dàng vợt loại bỏ toàn bộ rác, rêu tảo, mảnh vụn mà những thiết bị vệ sinh khác không làm được.



> Tham khảo thêm thiết bị: chổi cọ vệ sinh bể bơi

Thiết kế đơn giản và chất liệu tốt bền của vợt rác bể bơi Midas

Vợt rác là một thiết bị không thể thiếu trong bộ dụng cụ dọn vệ sinh hồ bơi hiện nay, giúp làm sạch rác như lá cây, rêu tảo,...trên bề mặt hồ bơi mà những thiết bị khác không thể làm được một cách nhanh gọn, sạch sẽ nhất.
- Được thiết kế khá đơn giản, vợt rác hồ bơi Midas có phần khung được làm bằng nhựa bền dẻo, phần túi lưới sâu lòng kết hợp với sào nhôm, người sử dụng có thể đứng ở trên thành hồ bơi và vớt những mảnh rác phía xa mà không mất quá nhiều thời gian, công sức.
- Đặc biệt phần đầu vợt rác Midas có 2 bánh xe ở 2 bên đầu, bạn có thể di chuyển đẩy ở mặt sàn hồ bơi một cách nhẹ nhàng là có thể thu gom làm sạch nhanh chóng mà không làm phần đầu vợt bị mài mòn do chà mạnh xuống sàn đáy hồ.


- Khung vợt chắc chắn kết hợp với sào nhôm tiện lợi, phần túi lưới được may cẩn thận, lỗ lưới thông thoáng cho nước thoát nhanh không gây cảm giác nặng, khi sử dụng và chống chịu được nhiệt độ, sử dụng được trong môi trường hóa chất, cho tuổi thọ bền lâu.

Nơi cung cấp vợt vớt rác bể bơi Midas uy tín, chất lượng

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ cung cấp thiết bị vợt rác bể bơi uy tín, chất lượng mà vẫn đang rất băn khoăn không biết địa chỉ nào bán hàng uy tín. Kidopool là một trong những đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp thiết bị vệ sinh bể bơi tin cậy dành cho mọi khách hàng. Hiện nay chúng tôi đang là nhà phân phối độc quyền thiết bị vệ sinh thương hiệu Midas, nhập khẩu từ CHLB Đức với chất lượng tốt, giá thành phải chăng nhất đến tận tay khách hàng.


Được đặt niềm tin từ nhà sản xuất, chúng tôi chịu trách nhiệm phân phối, cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt, trong đó vợt rác bể bơi Midas là một trong những thiết bị mà Kidopool đang bán trên thị trường hiện nay, và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Đến với Kidopool, quý khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng và biết được những thông tin về tất cả các thiết bị vệ sinh bể bơi thương hiệu Midas tại kho hàng của chúng tôi.
Mọi thông tin mua hàng, đặt hàng. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp về công ty.
………………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: http://kidopool.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét