Thương hiệu thiết bị bể bơi chính hãng, uy tín

thuong hieu cac thiet bi be boi

Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Lý do lựa chọn bình lọc bể bơi Kripsol cho bể bơi


Kripsol là một trong những thương hiệu về các thiết bị bể bơi đang bán chạy nhất hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu này có chất lượng và sức hút rất lớn đối với khách hàng. Cùng tìm hiểu về thương hiệu Kripsol của Tây Ban Nha này và các sản phẩm bình lọc bể bơi mang thương hiệu này.


Thương hiệu phân phối thiết bị bể bơi hàng đầu

Được biết đến là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các thiết bị bể bơi uy tín, mẫu mã đa dạng và chất lượng vượt trội, nổi tiếng trên toàn thế giới, Kripsol đưa đến tận tay người dùng những sản phẩm không những đem lại hiệu quả về chất lượng mà còn đẹp cả về mẫu mã.

Thương hiệu Kripsol nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị bể bơi chất lượng, chính hãng

Các sản phẩm của Kripsol trước khi đưa đến tận tay khách hàng đã được kiểm tra kỹ lưỡng tất cả mọi mặt, hạn chế tối đa các rủi ro có thể phát sinh, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Ở mọi khâu sản xuất, lắp ráp sản phẩm, các thiết bị này đều được  làm tỉ mỉ, theo các quy trình khép kín, khắt khe, đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng. Kripsol cũng nhận được nhiều danh hiệu cao quý trong nhiều năm liền. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào thương hiệu Kripsol – Tây Ban Nha này.

Bình lọc bể bơi Kripsol thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

Bắt đầu bằng thiết kế ngoài bắt mắt, đơn giản và gọn nhẹ, bình lọc Kripsol sử dụng mã màu xanh dương khá tươi và chất liệu nhựa polyester cao cấp, gia cố bằng sợi thủy tinh đem đến độ bền, khả năng chống va đập mạnh mẽ. Các thiết kế kết nối ngoài được tối giản hóa mang đến trải nghiệm dễ chịu cho người dùng.

Thiết kế, gọn, van đứng, không cồng kềnh, không chiếm quá nhiều diện tích là những điểm cộng của mẫu bình lọc nước bể bơi này. Bình lọc Kripsol có khả năng lọc sâu lên đến 1m, phù hợp với hầu hết các bể bơi hiện nay. Thiết kế đơn giản hỗ trợ khách hàng việc lắp đặt và kết nối với các thiết bị khác đơn giản và dễ dàng, giúp vận hành êm ái, đem lại hiệu quả lọc nước tốt nhất.


Cát thạch anh được sử dụng cho bình lọc đem đến hiệu quả lọc tốt nhất, cát này cũng được sục rửa và thay thế định kỳ một cách dễ dàng.

Kripsol cho ra mắt thị trường thiết bị bể bơi nhiều mẫu bình lọc khác nhau, tất cả đều đem đến chất lượng và hiệu suất làm việc cao. Các sản phẩm của Kripsol chuẩn từ chất lượng đến mẫu mã.

>> Mua thiết bị bể bơi chính hãng, uy tín ở đâu tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét