Thương hiệu thiết bị bể bơi chính hãng, uy tín

thuong hieu cac thiet bi be boi

Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Bàn hút đáy - Thiết bị vệ sinh đáy bể bơi hiệu quả nhất

Có chức năng giúp làm sạch loại bỏ cặn bẩn, rác mặt đáy hồ bơi hiệu quả không thể bỏ qua thiết bị bàn hút đáy. Để lựa chọn được thiết bị tốt, chất lượng, mời bạn tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Bàn hút đáy

Đặc điểm và cấu tạo của bàn hút đáy bể bơi


Thiết bị bàn hút đáy bể bơi có chức năng hỗ trợ công việc vệ sinh mặt đáy bể bơi hiệu quả, trả lại sự trong sạch, an toàn cho công trình của bạn.

Xem thêm: Top 3 bàn hút đáy hồ bơi được yêu mến nhất 2018


Thiết bị được cấu tạo từ chất liệu nhựa hoặc hợp kim cao cấp, tích hợp thêm bộ phận lông chổi có khả năng chống ăn mòn hóa chất, chịu lực, chịu nhiệt tốt sử dụng hiệu quả cho các công trình bể bơi. Bàn hút đáy vệ sinh bể bơi mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí, thời gian cho chủ đầu tư.

Bàn hút đáy -  Thiết bị vệ sinh đáy bể bơi hiệu quả nhất


Có rất nhiều loại bàn hút đáy hồ bơi: loại 4 bánh, 8 bánh và 12 bánh, di chuyển linh hoạt và làm sạch hiệu quả. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bàn hút đáy hồ bơi được sử dụng kết hợp cùng với các thiết bị như: ống mềm hồ bơi, máy bơm hút, sào nhôm tạo cán dài,...

Hanteco đơn vị cung cấp bàn bàn hút đáy vệ sinh uy tín


Là đơn vị uy tín chuyên cung cấp và trực tiếp kinh doanh các sản phẩm, thiết bị hồ bơi chính hãng trong đó có thiết bị bàn hút đáy hồ bơi, các thiết bị của chúng tôi cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu lớn: Midas, Emaux, Kripsol, Minder,...cam kết về chất lượng và mức giá thành phải chăng.

Bàn hút đáy -  Thiết bị vệ sinh đáy bể bơi hiệu quả nhất


Để được tư vấn hay chọn mua thiết bị vệ sinh phù hợp, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp về công ty qua thông tin dưới đây:
-------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
***
Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0987.090.656 - 0972.003.001
Email: info@hanteco.vn
Trân trọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét