Thương hiệu thiết bị bể bơi chính hãng, uy tín

thuong hieu cac thiet bi be boi

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

LỢI ÍCH CỦA DỤNG CỤ CHỔI CỌ VỆ SINH BỂ BƠI

Có tác dụng chà sát, đánh bật các vết bẩn cũng như mảng bám rêu tảo, chổi cọ vệ sinh bể bơi được thiết kế chuyên dùng để làm sạch vệ sinh thành và đáy bể bơi, đem lại một bể bơi sạch, an toàn và có giá trị thẩm mỹ cao.

Đặc điểm của chổi cọ bể bơi


Được thiết kế gồm 2 phần khác nhau, chổi cọ vệ sinh bể bơi có thiết kế gồm phần cán bằng nhựa hoặc hợp kim nhôm và phần lông chổi cọ.
Chổi cọ vệ sinh bể sinh bể bơi sử dụng hiệu quả cho bể bơi

Phần cán chổi được thiết kế hai bên có độ cong lên giúp tiếp cần và vệ sinh các góc cạnh của bể bơi dễ dàng. Chất liệu sử dụng thường là nhựa ABS hoặc hợp kim nhôm tạo độ chắc chắn và khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất bể bơi. Cán chổi có một khớp nối để gắn kết với sào nhôm giúp về sinh dễ dàng ở các vị trí xa trong bể.

Thiết kế lông chổi cọ màu trắng hoặc đen và được làm từ Polypropylene, lông chổi được thiết kế và tính toán góc độ phù hợp nhất cho việc vệ sinh thành và đáy bể, cho phép làm sạch mà không phải tốn quá nhiều công sức.

Hai phần này được gắn kết với nhau chắc chắn, đảm bảo tuổi thọ hoạt động lâu dài.


Lợi ích của việc sử dụng chổi cọ vệ sinh bể bơi


Sau khi thực hiện việc vớt rác trên mặt và lơ lửng trong nước thì công việc tiếp theo là đánh bật những vết bẩn, những mảng bám của rong rêu dưới thành và đáy bể bơi. Công việc này để thực hiện không thể thiếu thiết bị chổi cọ vệ sinh, với kết nối đơn giản cùng sào nhôm, chổi cọ có thể di chuyển tới các góc và đáy hồ.

Bể bơi thường phải được vệ sinh sạch sẽ bằng các thiết bị vệ sinh

Thời gian và công sức bỏ ra để thực hiện việc này không phải ít, tuy nhiên, cọ rửa bể bơi là một trong những bước quan trọng nhất trong quá trình duy trì nguồn nước sạch, giúp loại bỏ mảng bám và ngăn chặn các vấn đề về ô nhiễm nước bể bơi.

Với những hồ bơi mới xây thì việc cọ rửa ít nhất 3 lần 1 ngày và thực hiện liên tục trong 2 tuần đầu tiên, còn với những bể bơi đã và đang sử dụng thì ít nhất nên cọ rửa mỗi ngày 1 lần để làm sạch bể. Vệ sinh bể hàng ngày là cách ngăn chặn rêu tảo và tăng tuổi thọ của bể bơi cũng như các thiết bị tốt nhất.

Để có một thiết bị tốt thì việc lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín, với chất lượng, độ tin cậy cũng khá quan trọng. Hanteco tự hào là đơn vị chuyên phân phối các thiết bị vệ sinh bể bơi chất lượng với giá thành tốt nhất thị trường. Mọi thông tin cần tư vấn xin liên hệ tới số hotline: 0986.520.008.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét