Thương hiệu thiết bị bể bơi chính hãng, uy tín

thuong hieu cac thiet bi be boi

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Linh hoạt cùng bàn hút vệ sinh bể bơi 12 bánh


Linh hoạt, diện tích tiếp xúc lớn, thiết kế chắc chắn, sử dụng vật liệu không gỉ, không bị ăn mòn bởi hóa chất bể bơi, đó là những điểm nổi trội của mẫu bànhút vệ sinh bể bơi 12 bánh mới nhất tại Hanteco.

Thiết kế 12 bánh xe linh hoạt, vừa giúp tăng khả năng bám của thiết bị trên mặt sàn, giúp bàn hút di chuyển dễ dàng và nâng cao tuổi thọ hoạt động.

ĐẶC ĐIỂM CỦA BÀN HÚT VỆ SINH BỂ BƠI 12 BÁNH

Bàn hút 12 bánh được nhập khẩu chính hãng Minder có chức năng hỗ trợ vệ sinh bể bơi, lọc sạch bụi bẩnm, cặn bã giúp nguồn nước bể bơi trong sạch và an toàn.


Bàn hút 12 bánh thiết kế chắc chắn, bền đẹp


Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, bền, chịu lực tốt, có thiết kế 2 khớp nối để kết nối với sào nhôm và ống mềm. Đầu kết nối với sào nhôm được làm bằng thép không rỉ AISI 304, độ cao 11cm, chắc chắn, tăng năng suất làm sạch và hút các cặn bẩn ở phía xa.


Thiết kế 12 bánh và chiều ngang lớn hơn so với các mẫu bàn hút cũ, giúp tăng hiệu suất làm sạch của bàn hút lên gấp 5 lần. Bàn hút bằng nhựa có trọng lượng khoảng 1.5 kg, thuận tiện trong quá trình tháo lắp, bánh xe bằng sợi nhựa cứng tổng hợp đảm bảo di chuyển dễ dàng trong môi trường nước bể bơi.

                                 
 Bánh xe bằng nhựa trong suốt linh hoạt|

Bàn hút vệ sinh bể bơi 12 bánh có tác dụng hút chân không linh hoạt, giúp việc duy trì hồ bơi sạch sẽ, đẹp mắt mỗi ngày dễ dàng hơn. Thiết bị phù hợp cho bể bơi gia đình và bể bơi công nghiệp
Thiết bị bàn hút vệ sinh bể bơi 12 bánh có tác dụng hiệu quả trong việc vệ sinh bể bơi với diện tích rộng hơn, tăng năng suất làm việc của thiết bị. Sào nhôm và ống mềm kết nối trực tiếp với bàn hút tạo bộ ba hoạt động hiệu quả.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét