Thương hiệu thiết bị bể bơi chính hãng, uy tín

thuong hieu cac thiet bi be boi

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

BỘ DỤNG CỤ VỆ SINH HỒ BƠI DI ĐỘNG TIỆN LỢI

Vệ sinh hồ bơi là cách giữ cho hồ bơi luôn trong sạch và an toàn, chính vì vậy bộ dụng cụ vệ sinh hồ bơi di động được tạo ra với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và di chuyển, giúp cho vấn đề dọn dẹp vệ sinh thuận lợi và hiệu quả hơn.

Một bể bơi sạch, an toàn phải đảm bảo không chưa các cặn bẩn, rong rêu và nguồn nước luôn trong sạch. Bộ thiết bị vệ sinh hồ bơi di động có cấu tạo gồm máy bơm Minder, xe đẩy inox, Cột lọc Cartridge CF75, lõi lọc kết hợp cùng các thiết bị vệ sinh hồ bơi như: bàn hút, sào nhôm, ống mềm, vợt rác, chổi cọ… dễ dàng di chuyển xung quanh hồ nhờ bánh xe của xe đẩy inox.


Bộ dụng cụ vệ sinh hồ bơi di động tiện lợi cho việc vệ sinh hồ bơi

Bộ thiết bị được tính toàn và lắp đặt lại với nhau tạo thành một khối liên kết, nhỏ gọn nhưng đem lại lợi ích khá lớn khi vệ sinh hồ bơi. Khối lượng trung bình vào khoảng 30 kg, giúp người làm công tác vệ sinh một cách đơn giản.

Ưu điểm của bộ dụng cụ vệ sinh hồ bơi di động

Bánh xe của xe đẩy inox giúp việc di chuyển khắp hồ bơi trở nên đơn giản hơn. Điểm cộng của bộ dụng cụ vệ sinh hồ bơi này là sự tích hợp các thiết bị lọc, đem lại hiệu quả vệ sinh là cao nhất. Chúng được tạo ra thích hợp cho các hồ bơi gia đình, bể cá hay đài phun nước, spa, resort.

Chi phí cho sản phẩm này rất nhỏ so với việc mua thiết bị vệ sinh khác, nhưng hiệu quả sử dụng là khá cao. Với bộ vệ sinh hồ bơi di động giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức, sản phẩm tích hợp một ống mềm vệ sinh hồ bơi đủ độ dài giúp việc vệ sinh đáy hồ trở nên đơn giản hơn.


Các thiết bị được kết nối với nhau chắc chắn và di chuyển dễ dàng bằng xe đẩy

Bộ dụng cụ này tích hợp nhiều tính năng: lọc nước, vệ sinh hút đáy hồ bơi, vớt rác và các chất cặn lơ lửng trong nước. Thiết bị được thiết kế đơn giản, dễ vận hành cho người sử dụng, mang lại hiệu quả cao cho công tác vệ sinh hồ bơi.
Công việc vệ sinh hồ bơi sẽ trở nên đơn giản hơn với bộ dụng cụ vệ sinh hồ bơi di động. Để được tư vấn cụ thể về cách thức hoạt động cũng như báo giá bộ dụng cụ này, mời quý khách hàng liên hệ tới số hotline của công ty Hanteco Việt Nam theo số: 0986.520.008 hoặc tới trực tiếp địa chỉ công ty tại số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để xem trực tiếp sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét