Thương hiệu thiết bị bể bơi chính hãng, uy tín

thuong hieu cac thiet bi be boi

Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

Bể bơi có máng tràn nên sử dụng mẫu thang bể bơi nào là tốt nhất?


Bể bơi có thiết kế máng xả tràn nên sử dụng mẫu thang nào? Được thiết kế đặc biệt cho bể bơi có lắp đặt máng tràn, thang bể bơi Emaux model OF/OFF sử dụng ống thép không gỉ AISI 304 được đánh bóng và dễ dàng lắp đặt. Thiết bị có số bậc đầy đủ từ 2 – 5 bậc thích hợp sử dụng cho tất cả các bể bơi khác nhau. Cùng tìm hiểu về mẫu thang này nhé!

ĐẶC ĐIỂM CỦA THANG BỂ BƠI EMAUX OF/OFF

Chất liệu thép 304 chắc chắn, có độ bền cao: Thang bể bơi OF/OFF được thiết kế bằng thép không gỉ AISI 304, với độ dày lên đến 1.2mm, đường kính 42mm đảm bảo độ chắc chắn khi sử dụng. Chất liệu này cũng đem đến độ bền, mức độ chống tia UV và khả năng chống ăn mòn cao của hóa chất có trong bể bơi. Ngoài ra AISI 304 cho bề mặt sáng, bền, không hoen ố và tuổi thọ cao. Vật liệu cầu thang phù hợp với môi trường ngoài trời, nước bể bơi,an toàn cho người sử dụng.
Mẫu thang OF/OFF có thiết kế phần tay vin rộng để lắp đặt ngoài của máng xả tràn

Phần tay vịn thiết kế riêng cho bể máng tràn: được thiết kế rộng để lắp đặt phía ngoài của máng xả tràn thang bể bơi Emaux OF/OFF được thiết kế thêm 2 thanh phụ trợ ở giữa thân được lắp đặt cố định vào thành bể tạo độ chắc chắn cho việc lên xuống bể bơi. Thanh tay vịn có khoảng cách 1042mm đủ rộng để lắp vào bể có thiết kế máng tràn, với thiết kế bắt mắt, sang trọng, mượt mà không thô ráp. Bề rộng của thang là 493mm – vừa đủ cho một người lên xuống thoải mái, không chật hẹp, không vướng.

Bậc thang chống trơn trượt: được thiết kế là loại bậc inox chống trơn trượt hoặc bậc nhựa ABS cao cấp với bề mặt nhẵn, không thô ráp, thiết kế đẹp, màu sắc bắt mắt. Các bậc thang được thiết kế theo tiêu chuẩn, cách nhau 250mm vừa sải chân bước, không quá rộng, phù hợp với đa số người dùng.
Điểm neo kết nối với mặt đất tạo ra sự vững chãi, chắc chắn với đế nhựa dẻo màu trắng hoặc đen chống trơn trượt.

Bậc sử dụng được cho thang OF/OFF

Cầu thang lên xuống bể bơi được sản xuất bởi công nghệ lốc, uốn inox cao cấp giúp vật liệu không bị co ngót, móp méo và luôn sáng bóng. Chất liệu thép không gỉ AISI cao cấp hàm lượng Niken cao, mangan thấp, không gỉ, không bị mài mòn, sáng bóng hợp thời thượng, mang lại cảm giác sang trọng.

ƯU ĐIỂM THANG BỂ BƠI OF/OFF

- Thiết kế đẹp, phù hợp với các bể có thiết kế máng tràn
- Chất liệu thép không gỉ tạo vẻ bóng loáng và đặc biệt không bong tróc, hư hại
- Bề mặt từng bậc được bảo vệ bằng tia cực tím chống bào mòn
- Bậc thang hồ bơi được trang bị thép không gỉ và đế nhựa chống trơn trượt
- Có 2 – 5 bậc đáp ứng được nhu cầu sử dụng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét