Thương hiệu thiết bị bể bơi chính hãng, uy tín

thuong hieu cac thiet bi be boi

Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

#4 loại bàn hút đáy bể bơi nhập khẩu tốt nhất

Bàn hút đáy bể bơi là là dụng cụ vệ sinh và làm sạch bể bơi không thể thiếu, có chức năng giúp làm sạch loại bỏ cặn bẩn, rác mặt đáy hồ bơi hiệu quả. Dưới đây là 4 loại bàn hút đáy nhập khẩu tốt nhất, mời bạn cùng tham khảo.

#4 loại bàn hút đáy bể bơi nhập khẩu tốt nhất

Đặc điểm của các loại bàn hút đáy nhập khẩu


Thiết bị bàn hút đáy hồ bơi có chức năng chính là giúp công việc vệ sinh mặt đáy bể bơi nhanh chóng loại bỏ cặn bẩn, rác bẩn hiệu quả, trả lại sự trong sạch, an toàn cho hồ bơi của bạn.

Xem thêm tin: Bàn hút đáy - Thiết bị vệ sinh đáy bể bơi hiệu quả nhất


Sản phẩm cấu tạo từ chất liệu nhựa hoặc hợp kim cao cấp, có những thiết bị mặt dưới có tích hợp thêm bộ phận lông chổi có khả năng chống ăn mòn hóa chất, chịu lực, chịu nhiệt tốt sử dụng hiệu quả cho các công trình bể bơi.

#4 loại bàn hút đáy bể bơi nhập khẩu tốt nhất


Có rất nhiều loại bàn hút đáy hồ bơi: loại 4 bánh, 8 bánh và 12 bánh, di chuyển linh hoạt và làm sạch hiệu quả.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, bàn hút đáy bể bơi được được sử dụng kết hợp cùng với các thiết bị như: ống mềm hồ bơi, máy bơm hút, sào nhôm tạo cán dài,...thuận tiện cho việc vệ sinh và tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí cho các chủ đầu tư.

#4 loại bàn hút đáy được ưa chuộng tại Hanteco

- Bàn hút đáy từ vật liệu nhựa
- Bàn hút đáy hợp kim nhôm
- Bàn hút đáy 8 bánh
- Bàn hút đáy tam giác

#4 loại bàn hút đáy bể bơi nhập khẩu tốt nhất


Hiện nay trên thị trường cung cấp rất nhiều thiết bị bàn hút đáy. Tuy nhiên loại bàn hút đáy Hanteco nhập khẩu từ Trung Quốc với cấu tạo từ chất liệu nhựa nguyên sinh, di chuyển 8 bánh, cán inox được ưa chuộng với chế độ làm sạch hiệu quả, được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.

Chúng tôi cung cấp thiết bị bể bơi chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và mức giá thành phải chăng.

Quý khách hàng cần tư vấn hay đặt mua sản phẩm có thể liên hệ hoặc trực tiếp đến tại công ty, tại đây bạn sẽ được tiếp cận với rất nhiều thiết bị bể bơi, thiết bị vệ sinh bể bơi chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như: Midas (Đức), Minder, Emaux (Trung Quốc), Kripsol (Tây ban nha),...
-------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
***
Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0987.090.656 - 0972.003.001
Email: info@hanteco.vn – Website: http://hanteco.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét