Thương hiệu thiết bị bể bơi chính hãng, uy tín

thuong hieu cac thiet bi be boi

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Cách vệ sinh xử lý nước hồ bơi an toàn - hiệu quả - tiết kiệm chi phí

Chắc hẳn không ít khách hàng từng đặt ra những câu hỏi như: "Cách xử lý nước hồi bơi như thế nào? Cách vệ sinh hồ bơi đỡ tốn kém nhất? Làm sao xử lý nước bể bơi an toàn hiệu quả?" Để giải đáp vấn đề này hãy cùng Hanteco thiết bị hồ bơi Việt Nam tìm hiểu câu trả lời dưới đây nhé!



Những yếu tố giúp hồ bơi luôn trong trạng thái tốt

Khi hồ bơi đưa vào hoạt động sẽ cần có những yếu tố hỗ trợ giúp bể bơi luôn trong tình trạng tốt nhất. Bởi nếu không có những thứ này chắc chắn nước sẽ bị ô nhiễm nhanh chóng chỉ trong vài ngày đối với các loại bể bơi ngoài trời ngay cả bể bơi trong nhà.

bộ dụng cụ vệ sinh hồ bơi Hanteco


Và đó chính là hệ thống lọc nước hồ bơi, các thiết bị vệ sinh, hóa chất xử lý,... Công việc đầu tiên cần làm đó là chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ vệ sinh cần thiết như: Bàn chải minder nhựa kết hợp thép không rỉ Minder, chổi cọ bể bơi, vợt vớt rác hồ bơi, ống mềm, sào nhôm,... 

Bước tiếp theo cần kiểm tra hệ thống lọc nước cho bể bơi của bạn xem tình trạng ra làm sao có cần bảo dưỡng bảo trì hay có bị hỏng hóc thì cần sửa chữa ngay lập tức.

Kiểm tra tình trạng cho nước tại bể bơi

Nước bể bơi cần được kiểm tra xử lý thường xuyên với bộ dụng cụ test đo độ pH. Nếu mức độ pH của bạn rơi vào khoảng 6.8 - 7.5 thì đây là môi trường thuận lợi cho rong rêu vào tảo phát triển mạnh. Từ đó gây đục, ô nhiễm nguồn nước. Khi đó bạn sẽ phải sử dụng hóa chất diệt rong rêu để xử lý nước cho hồ bơi của mình.

bộ dụng cụ vệ sinh cho hồ bơi hanteco hà nội


Dựa vào đặc điểm và ngưỡng môi trường sống của các loại này chúng ta có thể tăng hoặc giảm nồng độ pH tạm thời cho hồ bơi giúp tiêu diệt tảo, rong rêu rồi lại trả lại mức cân bằng và đưa vào hoạt động. Một số hóa chất có thể dùng như soda, hóa chất clorin viên nén.



Kiểm tra hệ thống bơm nước hồ bơi

Chúng ta nên kiểm tra kỹ bước này bởi hệ thống bơm giúp đem lại nhiều giá trị sử dụng cho hồ bơi. Cần vệ sinh bộ lọc thường xuyên. Và nên vệ sinh cọ rửa hồ bơi bằng các dụng cụ kết hợp hóa chất theo định kỳ.


Hanteco đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh cho hồ bơi uy tín chất lượng, bảo hành 12 tháng trên toàn quốc. Mời truy cập website: http://hanteco.vn/ để tìm mua thêm các loại sản phẩm khác. Hoặc liên hệ theo sđt: 0986.520.008 để đặt mua và nhận tư vấn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét